Trang chủ » » Bài tập để eo thon

Bài tập để eo thon

Việc lựa chọn phương pháp nào để có một vòng eo con kiến rất quan trọng. Vì mỗi người lại hợp với một bài tập khác nhau. Xin giới thiệu với các bạn về bài tập lấy lại vóc dáng, để có một eo thon đáng mơ ước.

Bài thứ nhất:
- Ngực săn chắc, eo thon gọn

- Ngồi co chân trên sàn, từ từ ngả người ra sau sao cho mặt và đầu gối nằm trên một đường thẳng.

- Lặp lại động tác 20 lần.

Bài tập để eo thon

Bài tập thứ hai:

- Bài tap the duc giam can này hiệu quả cho vùng eo, vai và đùi.

- Nằm ngửa ra sàn, từ từ uốn gập chân lên đầu, 2 tay nâng mông lên cao đồng thời từ từ đưa tay về đầu giữ khoảng 20s và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần.

Bài tập để eo thon

Bài tập thứ ba:

Hiệu quả cho vòng ngực, eo và đùi

- Ngồi thẳng lưng trên ghế, 2 tay giữ chặt ghế. Co 2 chân lên gần chạm ngực rồi từ từ hạ xuống. Thực hiện động tác mạnh và luôn giữ thẳng lưng.

- Lặp lại động tác 20 lần

Bài tập để eo thon

Bài tập thứ tư:

- Ngồi thẳng lưng, hai tay chống thẳng xuống sàn, đồng thời đung đưa chân sang 2 bên.

- Lặp lại động tác 20 lần



Bài tập để eo thon

Bài tập thứ năm:

- Đứng dạng chân rộng bằng 2 vai, từ từ cúi gập người. Giang rộng cánh tay, nghiên người kéo tay này chạm vào đầu gối chân kia. Cứ thế đổi bên.

- Lặp lại 20 lần cho mỗi bên bạn nhé.

Bài tập để eo thon

Bài tập thứ sáu:

- Nằm nghiêng, vuông góc với sàn nhà, từ từ nâng phần thân trên lên, chếch 45 độ so với mặt sàn.

- Lặp lại động tác 20 lần

Bài tập để eo thon

Bài tập thứ bảy:

Eo, vai, ngực sẽ giảm mỡ nhanh, ngực săn chắc hơn với bài tập thể dục giảm cân này.

- Ngồi khoanh chân, từ từ đặt tay phải lên vai, di chuyển tay trái chạm khủy tay phải. Từ từ đổi bên.

- Lặp lại động tác 20 lần.

Bài tập để eo thon


Bài tập thứ tám:

Bài tập thể dục giảm cân này cực tốt cho eo, đùi và bắp chân.

- Để 2 tay bắt sau đầu. Từ từ hạ mông vuông góc với đầu gối, giống như tư thế ngồi ghế.

- Lặp lại động tác 20 lần



Bài tập để eo thon

Bài tập thứ chín:

- Đứng thẳng, từ từ giơ chân lên vuông góc với sàn nhà, quay tròn bàn chân. Lần lượt đổi chân.

- Lặp lại 20 lần động tác này.

Bài tập để eo thon

Bài tập thứ mười:

- Nẳm ngửa người, giơ 2 chân vuông góc với người. Giang rộng 2 cánh tay sang 2 bên. Từ từ xoay chân 1 sang 2 bên.

- Lặp lại động tác 20 lần

Bài tập để eo thon

Chúc bạn thành công với bài tap the duc giam can này và có một vóc dáng tuyệt đẹp!

Đối với những ai không có thời gian tập thể dục giảm béo mà lại muốn giảm cân nhanh an toàn mà hiệu quả. Thì nên dùng thực phẩm chức năng để giúp giảm cân nhanh. Ngoài thị trường có rất nhiều loại thực phẩm giúp giảm cân. Bạn nên lựa chọn thận trọng những loại thuoc giam can cũng như là phù hợp với cơ thể mình nhất để đạt được hiệu quả cao nhất.
Chia sẻ bài viết:
Bài tập để eo thon

Bài tập để eo thon

Bạn đang xem bài viết:"Bài tập để eo thon" tại trang thông tin giảm béo an toàn

- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

Bài Viết Được Quan Tâm

Thuốc giảm cân hiệu quả

  • Đọc Ngay

  •  
    Copyright © 2011. THUỐC GIẢM BÉO AN TOÀN - CÁCH GIẢM BÉO NHANH NHẤT - All Rights Reserved