Trang chủ » » 6 THÓI QUEN ĂN UỐNG PHÁ VỠ NHAN SẮC VÀ GIẢM CÂN

6 THÓI QUEN ĂN UỐNG PHÁ VỠ NHAN SẮC VÀ GIẢM CÂN

6 thói quen ăn uống phá hoại nhan sắc-giảm cân


Nếu muốn sở hữu một thân hình thon thả, bạn phải hạn chế thậm chí bỏ qua chúng trong thực đơn ăn uống.

Vóc dáng phì nhiêu, làn da đầy mịn làm bạn mất đi sự tin tin vào nhan sắc bản thân. Bạn có biết điều này là do nguyên nhân nào gây nên? Ăn uống ảnh hưởng rất nhiều và có thể gây nên hai tình trạng trên.

Chúng tôi sẽ liệt kê 6 sai lầm thường mắc phải trong chế độ ăn uống hàng ngày. Qua đó, bạn sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân và nhận thức được rằng nên cắt giảm những chất gì trong thực đơn để có một vóc dáng lý tưởng và làn da đẹp.

1. Đường

                  

Ai cũng biết rằng, đồ ngọt là những nguyên nhân khiến cơ thể tăng cân. Tuy nhiên, nó dường như trở thành thói quen ăn uống của số đông. Đã đến lúc bạn nên nhận thức chính xác số lượng đường mình thu nạp vào cơ thể hàng ngày. Đồng thời, dần dần loại bỏ đường trong thực đơn. Ví dụ như thay vì chọn sữa chua có đường, bạn nên dùng sữa chưa không đường, vừa tốt cho sức khỏe lại không bị béo.

2. Hải sản

                   

Hải sản là một loại thực phẩm bổ sung rất tốt protein và omega 3, nhưng bên cạnh đó bạn cần biết một số điều khác quan trọng không kém. Hải sản chứa một lượng i-ốt không hề nhỏ, nó sẽ khiến da bạn nổi mụn. 

3. Muối

                  

Muối là thứ gia vị được dùng hàng ngày, nhưng nếu cơ thể trở nên dư thừa muối, bạn sẽ gặp một vài vấn đề nhỏ. Nhiều muối sẽ dẫn đến chứng đầy hơi và giữ nước, như vậy làm khuôn mặt và đôi mắt của bạn bị sưng húp. Chắc chắn, chẳng ai có thể xinh đẹp nếu bị rơi vào tình trạng này.

4. Tinh bột

Bạn có biết tinh bột là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể bị tăng cân? Không chỉ thế, nạp quá nhiều tinh bột vào cơ thể vô tình làm tăng nội tiết tố androgen gây tóc mỏng hoặc mụn trứng cá.

                   

Dáng đẹp, mặt xinh phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn uống (Ảnh minh họa)

5. Chất béo

Ăn quá nhiều hoặc quá ít chất béo đều không tốt cho sức khỏe. Nhiều người muốn giảm cân đã loại bổ việc bổ sung chất béo, điều này khiến các tế bào hoạt động không bình thường. Nên thu nạp chất béo bằng những thực phẩm lành mạnh như cá, các loại hạt...

6. Ăn quá nhiều một món

                 

Một sai lầm nữa trong chế độ ăn uống mà không phải ai cũng biết, đó là ăn đi ăn lại một món. Điều này khiến cơ thể quá tải trong việc hấp thụ một chất. Ngay cả các loại hạt, bơ, dầu oliu rất tốt cho sức khỏe cũng không nên ăn quá nhiều bởi nó cũng có thể khiến bạn tăng cân. Nên nhớ, ăn tất cả mọi thứ ở mức độ vừa đủ.
Chia sẻ bài viết:
6 THÓI QUEN ĂN UỐNG PHÁ VỠ NHAN SẮC VÀ GIẢM CÂN

6 THÓI QUEN ĂN UỐNG PHÁ VỠ NHAN SẮC VÀ GIẢM CÂN

Bạn đang xem bài viết:"6 THÓI QUEN ĂN UỐNG PHÁ VỠ NHAN SẮC VÀ GIẢM CÂN" tại trang thông tin giảm béo an toàn

- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

Bài Viết Được Quan Tâm

Thuốc giảm cân hiệu quả

  • Đọc Ngay

  •  
    Copyright © 2011. THUỐC GIẢM BÉO AN TOÀN - CÁCH GIẢM BÉO NHANH NHẤT - All Rights Reserved