Trang chủ » » BÀI TẬP ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ GIÚP GIẢM BÉO ĐÙI HIỆU QUẢ

BÀI TẬP ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ GIÚP GIẢM BÉO ĐÙI HIỆU QUẢ

Bạn không phải tốn nhiều tiền trang bị dụng cụ hỗ trợ tập luyện, 5 bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giảm béo đùi hiệu quả.


Đùi là phần cơ bắp lớn nhất và mạnh nhất của cơ thể, phần béo đùi có thể giảm một cách nhanh chóng nhờ những bài tập giảm mỡ đùi đơn giản. Nếu đùi của bạn đang trong tình trạng thừa mỡ, hãy dành 30 phút mỗi ngày cho 5 bài tập sau chắc chắn tình trạng này sẽ được cải thiện trong thời gian ngắn.
1. Tựa lưng vào tường
Ngồi xổm với phần lưng của bạn tựa vào tường, hai bàn chân khép lại với nhau, đùi song song sàn nhà và hai tay chống nạnh. Giữ yên trạng thái phần mông và lưng tiếp xúc với tường khi bạn nâng đầu gối trái về phía ngực. Sau đó bạn lặp lại động tác, chuyển đổi chân còn lại để phần mông và đùi được tiêu mỡ dư thừa tối đa.

2. Đứng trên hai mũi bàn chân
Hai chân mở rộng hơn chiều rộng của vai, tay chống nạnh, hai mũi bàn chân hướng ra ngoài. Hạ thấp trọng tâm cho đến khi đùi của bạn song song với sàn nhà, sau đó nhấc cao cả hai gót chân. Bạn có thể lặp đi lặp lại bằng cách nâng cao và hạ thấp chân. Khi đó, phần mông, bắp chân và đặc biệt là phần đùi của bạn sẽ được hoạt động tối đa.


BÀI TẬP ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ GIÚP GIẢM BÉO ĐÙI HIỆU QUẢ

3. Giữ thăng bằng
Đứng vững một chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài. Ngồi xổm sâu, sau đó bạn từ từ đứng thẳng, nâng cao chân trái ra sau và giữ ngực thấp xuống về phía trước cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, di chuyển cánh tay duỗi thẳng về phía trước. Đổi vị trí chân và tay, sau đó lặp lại để tạo thành một động tác hoàn chỉnh. Bài tập này có tác dụng giảm béo lên vùng mông, lưng, phần cơ bụng và đặc biệt là phần bắp đùi rất hiệu quả.



4. Đá bóng giả
Hai chân dang rộng hơn vai, tay chống nạnh, ngồi xổm. Sau đó đứng lên, bạn thực hiện động tác giống như đá quả bóng, với chân phải đưa lên phía trước, phần mũi bàn chân hướng ra ngoài, đưa cánh tay trái ra trước và cánh tay phải về phía sau. Sau đó, bạn có thể thay đổi vị trí chân và tay để thành một động tác hoàn chỉnh.Lưu ý khi tập luyện giảm béo đùi
Hằng ngày, bạn cần kiên trì tập luyện khoảng 30 phút là tốt nhất. Mỗi lần tập, cần dành ra 5 phút khởi động và giảm dần cường độ ở 5 phút cuối để cơ thể quen dần với cường độ tập luyện.Đồng thời, bạn phải hạn chế tối đa đồ ăn giàu chất béo và thay bằng các thực phẩm chứa nhiều protein như thịt bò, thịt gà, cá, trứng, sữa, các loại đậu… Chúng không chỉ giúp bạn duy trì sức khỏe, làn da, cơ bắp, mà còn giúp bạn đốt cháy mỡ thừa để giảm béo hiệu quả.



Bên cạnh đó, bạn có thể giảm béo đùi và bụng nhanh chóng bằng cách kết hợp tập luyện và ăn uống hợp lý cùng với việc sử dụng thuốc giảm cân Pro Slimming cao cấp của Mỹ, có khả năng phân hủy mỡ thừa tích tụ tại vùng bắp đùi hữu hiệu mà không hề có bất cứ tác dụng phụ gì.
Chia sẻ bài viết:
BÀI TẬP ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ GIÚP GIẢM BÉO ĐÙI HIỆU QUẢ

BÀI TẬP ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ GIÚP GIẢM BÉO ĐÙI HIỆU QUẢ

Bạn đang xem bài viết:"BÀI TẬP ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ GIÚP GIẢM BÉO ĐÙI HIỆU QUẢ" tại trang thông tin giảm béo an toàn

- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

Bài Viết Được Quan Tâm

Thuốc giảm cân hiệu quả

  • Đọc Ngay

  •  
    Copyright © 2011. THUỐC GIẢM BÉO AN TOÀN - CÁCH GIẢM BÉO NHANH NHẤT - All Rights Reserved