Trang chủ » » CÁCH ĂN SÁNG GIÚP GIẢM CÂN

CÁCH ĂN SÁNG GIÚP GIẢM CÂN

Bữa ăn sáng được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày bởi vì giấc ngủ của chúng ta thường kéo dài trong một khoảng thời gian từ 6-8 tiếng đã tiêu thụ hết năng lượng của cơ thể và chúng ta cần nạp thêm năng lượng cho cơ thể tiếp tục hoạt động. Một bữa ăn sáng đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp nâng cao sức khỏe cũng như hiệu suất trong công việc.Trái lại, nếu nhịn ăn sáng, bỏ bữa sáng hay bữa sáng "nghèo nàn" chất dinh dưỡng sẽ khiến bạn phải chịu đựng những tác động tiêu cực.Nhiều công trình nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, việc nhịn ăn sáng có liên quan đến những triệu chứng đau đầu và đau nửa đầu. Mặc dù biết tác hại của việc không ăn sáng nhưng trên thực tế rất nhiều bạn nữ đã sử dụng cách này với mong muốn giảm cân. Thật ra việc ăn sáng không làm tăng câan mà nó còn giúp bạn giảm béo an toàn nếu biết ăn sáng đúng cách.

CÁCH ĂN SÁNG GIÚP GIẢM CÂN

1. Ăn sáng trong vòng 1 giờ kể từ khi thức dậy

Chắc hẳn bạn đã biết thói quen ăn sáng thường xuyên giúp giảm nguy cơ bị thừa cân, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào thời điểm bạn ăn sáng. Tốt nhất, nên ăn sáng trong vòng 1 giờ kể từ lúc thức dậy. Bữa sáng giúp duy trì nhịp sinh học và tăng cường sự trao đổi chất.

2. Bữa sáng giàu protein và không đường

Những chiếc bánh ngọt có thể là bữa trưa hoàn hảo dành cho ngày chủ nhật “tự do”, nhưng không thể là đồ ăn sáng hàng ngày. Bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm có hàm lượng protein cao và không đường cho bữa sáng như trứng, sữa chua không đường, ngũ cốc và các loại hạt. Những loại thực phẩm này ít calo nhưng lại cung cấp cho bạn nhiều năng lượng. Vì vậy mà chúng mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong việc giảm cân hoặc duy trì cân nặng.

3. Không nạp quá nhiều calorie vào cơ thể

Tùy thuộc vào trọng lượng, mục tiêu giảm cân và những gì bạn ăn ở các bữa còn lại mà lượng calo bữa sáng nên “nạp” vào cơ thể là bao nhiêu. Nhưng, theo ý kiến chuyên gia, bạn chỉ nên “nạp” từ 300 – 500 calories vào buổi sáng. Những loại thực phẩm có hàm lượng calorie thấp như sữa chua, trái cây tươi, bánh mì là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng giảm cân của bạn.
Chia sẻ bài viết:
CÁCH ĂN SÁNG GIÚP GIẢM CÂN

CÁCH ĂN SÁNG GIÚP GIẢM CÂN

Bạn đang xem bài viết:"CÁCH ĂN SÁNG GIÚP GIẢM CÂN" tại trang thông tin giảm béo an toàn

- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

Bài Viết Được Quan Tâm

Thuốc giảm cân hiệu quả

  • Đọc Ngay

  •  
    Copyright © 2011. THUỐC GIẢM BÉO AN TOÀN - CÁCH GIẢM BÉO NHANH NHẤT - All Rights Reserved