Trang chủ » » ĐI BỘ CẦU THANG - BÀI TẬP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

ĐI BỘ CẦU THANG - BÀI TẬP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

Đi bộ cầu thang là bài tập được nhiều người áp dụng vì dễ luyện tập lại giúp giảm cân hiệu quả. Cùng tìm hiểu nhé!

Đi bộ cầu thang - bài tập giảm cân hiệu quả

Đi bộ cầu thang giảm cân hiệu quả

Để giảm cân hiệu quả, ngoài chế độ ăn uống lành mạnh thì việc tập luyện cũng giữ một vị trí quan trọng. Có nhiều bài tập giảm cân khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, độ tuổi mà bạn áp dụng.

Với bài tập đi bộ cầu thang là một bài tập đơn giản nhưng lại giúp đốt cháy mỡ thừa ở bắp chân, đùi và mông sẽ giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo và áp dụng để có dược cân nặng và vóc dáng như ý nhé!

Bài thứ 1: Đi bộ từng bậc

Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành khoảng 20 phút cho bài tập này để cải thiện sức mạnh cơ bắp, tăng cường độ săn chắc tất cả các cơ bắp ở chân và mông. Nó cũng có thể giúp tăng sức mạnh, thể lực của cơ thể nếu bạn luyện tập thường xuyên.




Mức độ lên xuống bình thường, ở những ngày luyện tập đầu tiên bạn có thể cảm thấy mỏi chân và nhanh mệt, nhưng khi quen dần bạn sẽ cảm thấy việc đi bộ từng bậc cầu thang trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

2. Bật nhảy với cầu thang

Cách này hơi khó hơn so với việc đi bộ từng bậc lên xuống cầu thang và có phần nguy hiểm hơn nên bạn cần cẩn thận. Hiệu quả giảm cân rất nhanh chóng nếu bạn bật nhảy với cầu thang. Đơn giản, thay vì bước chân lên xuống, bạn hãy nhảy từng bậc lên, lúc xuống cầu thang tốt nhất bạn nên thong thả đi xuống để đảm bảo an toàn, đồng thời nó giống như chu kỳ luyện tập rồi nghỉ ngơi.

Việc bật nhảy với cầu thang giúp bạn tốn nhiều calo hơn, mệt hơn nên hiệu quả giảm cân cao hơn. Bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả giảm cân bằng cách bật nhảy với cầu thang chỉ trong vòng 2 tuần, 15 phút cho mỗi ngày luyện tập. Chân bạn sẽ săn chắc hơn, mỡ bụng giảm bớt, thân hình thon gọn hơn khi bạn luyện tập bằng phương pháp bật nhảy với cầu thang.

3. Chạy trên cầu thang

Với việc luyện tập bằng cầu thang, đây là cách nguy hiểm nhất nhưng lại hiệu quả nhất. Điều quan trọng, để việc luyện tập bằng phương pháp chạy trên cầu thang được diễn ra an toàn và thuận lơi, cầu thang nhà bạn hoặc nơi bạn luyện tập cần rộng và nhiều bậc.


Từ dưới, bạn hãy chạy với tốc độ vừa phải lên đến nấc thang cuối cùng và đi bộ nhẹ nhàng xuống. Mỗi sáng, hãy dành khoảng 20 vòng cho việc chạy lên và đi bộ xuống như vậy. Lưu ý, bạn cần hết sức tỉnh táo để luyện tập bằng cách này, tránh tập luyện giảm cân trong lúc còn đang mơ màng buồn ngủ sẽ rất nguy hiểm.

Hãy thay đổi bài luyện tập giảm cân bằng cách đi bộ, bật nhảy, chạy trên từng bậc cầu thang để bạn cảm nhận được hiệu quả giảm cân tuyệt vời từ những cách giảm cân trên.
Chia sẻ bài viết:
ĐI BỘ CẦU THANG - BÀI TẬP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

ĐI BỘ CẦU THANG - BÀI TẬP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

Bạn đang xem bài viết:"ĐI BỘ CẦU THANG - BÀI TẬP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ" tại trang thông tin giảm béo an toàn

- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

Bài Viết Được Quan Tâm

Thuốc giảm cân hiệu quả

  • Đọc Ngay

  •  
    Copyright © 2011. THUỐC GIẢM BÉO AN TOÀN - CÁCH GIẢM BÉO NHANH NHẤT - All Rights Reserved