Trang chủ » , » 5 SAI LẦM HAY GẶP PHẢI TRONG QUÁ TRÌNH GIẢM CÂN

5 SAI LẦM HAY GẶP PHẢI TRONG QUÁ TRÌNH GIẢM CÂN

Giảm cân là niềm ước ao của nhiều người thừa cân, dư trọng lượng. Tuy nhiên, giảm cân không phải là điều khó khăn nếu bạn có những kiến thức sâu rộng. Nếu không bạn sẽ gặp phải một số sai lầm đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến cân nặng của mình.

>> CÁCH GIẢM CÂN HIỆU QUẢ BẰNG THUỐC ĐÔNG Y
5 SAI LAM HAY GAP PHAI TRONG QUA TRINH GIAM CAN
ảnh minh họa
Dưới đây là 5 sai lầm phổ biến thường gặp phải trong quá trình giảm cân của rất nhiều người, và đó là điều lý giải tại sao họ không thể giảm cân. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Nhịn ăn

Không ít người khi thực hiện kế hoạch giảm cân đều có suy nghĩ là nhịn ăn sẽ giảm được cân nhiều hơn. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai lầm. Việc nhịn ăn mang lại rất nhiều mối nguy hại cho sức khỏe. Nhịn ăn làm cho bạn thiếu chất, không có đủ sức khỏe để làm việc cũng như học tập. Khi đó, bạn sẽ bị bệnh trước khi giảm cân thành công.

Kinh nghiệm giảm cân hoàn hảo dành cho bạn là không nên nhịn ăn. Thay vào đó, bạn nên thông minh trong khi chọn thực phẩm. Thực đơn ăn kiêng giảm cân của bạn phải gồm nhiều rau, trái cây, thịt nạc, thịt gà, cá, sữa chua… Hạn chế ăn đồ chiên nhiều dầu mỡ là cách tốt nhất để hạn chế lượng mỡ thừa tích tụ trong có thể và giảm cân.

2. Ăn cháo loãng thay cơm

Cháo rất tốt cho cơ thể và thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại chọn cách giảm cân là ăn cháo loãng thay cơm trong một thời gian dài. Đây là một cách giảm cân phản khoa học.

Nhìn vào tô cháo loãng, nhiều người nghĩ nó có tác dụng giảm cân do có ít năng lượng. Tuy nhiên, nếu ăn quá nhiều cháo loãng, cơ thể sẽ không có đủ chất dinh dưỡng gây nên mệt mỏi kéo dài. Vì thế, nếu chọn cháo để giảm cân, bạn không nên ăn quá nhiều trong ngày. Khi chế biến, hãy cho rau, củ, quả, thịt hoặc hải sản vào tô cháo. Khi đó, món cháo của bạn sẽ ngon hơn và đầy đủ dưỡng chất hơn.

3. Giảm cân cấp tốc

Giảm cân là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và thời gian của người mập. Vì thế, bạn hãy loại bỏ ngay suy nghĩ là sẽ “bằng mọi giá” giảm cân trong thời gian ngắn nhất. Có thể bằng những phương pháp như nhịn ăn, uống giấm, tập thể dục đến mức cơ thể không thể chịu được, bạn sẽ đạt được nguyện vọng của mình là giảm được số kg mong muốn trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, cơ thể và sức khỏe của bạn sẽ phải chịu hậu quả của phương pháp giảm cân này. Và rất có thể, sau một thời gian “buông thả” bản thân sau khi giảm cân, bạn sẽ bị lên cân và thậm chí còn béo hơn trước.

4. Giảm cân bằng cà phê

Cà phê được chứng minh là có thể giúp người béo giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ có cà phê đen không đường mới có thể thực hiện chức năng này. Và điều này thì không được nhiều người biết. Khi cho đường và sữa vào cà phê, dù chỉ là một lượng rất nhỏ, bạn cũng có thể bị lên cân và béo lên nhanh chóng.

Đó là chưa kể đến, lạm dụng cà phê để giảm cân trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh và không tốt cho sức khỏe. Vì vậy, dùng cà phể để giảm cân vẫn không phải là một biện pháp hoàn hảo và tối ưu.

5. Uống nhiều nước lọc

Một cách giảm cân an toàn và hiệu quả dành cho người béo đó là uống nước lọc. Nước thúc đẩy hệ tiêu hóa, kiềm chế hiệu quả cơn đói và ngăn chặn khả năng nạp năng lượng của bạn. Do đó, bạn sẽ giảm cân. Tuy nhiên, nếu vượt quá 2,5 đến 3 lít nước mỗi ngày, bạn vô tình đã pha loãng diện tích trong cơ thể và việc mất cân bằng diện tích này. Từ đó, sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng không tốt.
Chia sẻ bài viết:
5 SAI LẦM HAY GẶP PHẢI TRONG QUÁ TRÌNH GIẢM CÂN

5 SAI LẦM HAY GẶP PHẢI TRONG QUÁ TRÌNH GIẢM CÂN

Bạn đang xem bài viết:"5 SAI LẦM HAY GẶP PHẢI TRONG QUÁ TRÌNH GIẢM CÂN" tại trang thông tin giảm béo an toàn

- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

Bài Viết Được Quan Tâm

Thuốc giảm cân hiệu quả

  • Đọc Ngay

  •  
    Copyright © 2011. THUỐC GIẢM BÉO AN TOÀN - CÁCH GIẢM BÉO NHANH NHẤT - All Rights Reserved