Trang chủ » » BÀI TẬP GIẢM CÂN GIẢM CALO HIỆU QUẢ

BÀI TẬP GIẢM CÂN GIẢM CALO HIỆU QUẢ

Nếu chỉ ăn kiêng thôi thì chưa đủ cho kế hoạch giảm cân, bạn cần phải kết hợp với các phương pháp tập luyện để đạt kết quả như ý nhất. Tập thể dục giảm cân là một phần thiết yếu cho chiến dịch này của các chị em. Tham khảo bài tập thể thao giảm cân sau đây để chọn lựa cho bản thân hình thức giảm cân phù hợp nhất.
>> BÀI TẬP THỂ DỤC GIẢM BÉO, GIỮ EO THON VÀO BUỔI TỐI
>> CÁCH GIẢM CÂN HIỆU QUẢ BẰNG THUỐC ĐÔNG Y
BAI TAP GIAM CAN GIAM CALO HIEU QUA
Tập Aerobic
1. Step Aerobic: đốt cháy 800 cal/giờ 

Có nhiều hình thức trong hệ thống các bài tập thể thao giảm cân này mà bạn có thể lựa chọn cho mình. Hầu hết, các bài tập này chủ yếu tập trung vào vùng chân, hông và mông, những phần mà mọi phụ nữ đều muốn được săn chắc hơn. Thực hiện nó mỗi ngày và chia làm hai hiệp, chỉ sau hai tuần bạn sẽ thấy sự biến chuyển tích cực đấy.

2. Đạp xe: là bài tập giảm cân giúp tiêu thụ: 500-1000 cal/giờ

Lượng calo tiêu thu sẽ tùy thuộc vào việc bạn đạp nhanh hay chậm. Đạp xe rong ruổi trên đường là một điều thú vị, nhưng nếu bạn là người có quỹ thời gian eo hẹp thì hãy sắm cho mình một chiếc xe đạp tập tại gia vì nó rất dễ thực hiện khi bạn đang xem ti vi chẳng hạn.

3. Bơi lội

Lượng calo tiêu thụ: 800cal/giờ

Bơi lội là một phương pháp giảm cân khá dễ chịu, mát lạnh đặc biệt là mùa hè, giúp tiêu thụ nhiều calo và giúp cánh tay trở nên săn chắc hơn.

4. Đánh bóng trong nhà

Lượng calo tiêu thụ: 800 cal/giờ

Chạy từ bên này sang bên kia để đỡ bóng là bài tập luyện giảm cân tốt cho tim, phổi và giúp bắp chân, đùi thon gọn hơn. Đây là hình thức luôn thôi thúc bạn kể cả khi bạn đang bận bù đầu với hàng tá công việc.

5. Máy chạy trên không

Lượng calo tiêu thụ: 600 cal/giờ

Không chỉ tốt cho tim mà còn giúp xây dựng một cơ bắp khỏe mạnh, một hệ tiêu hóa “trơn tru”. Khi kết hợp tập luyện cùng với nhạc, bạn sẽ không thể tin được khả năng siêu phàm của mình đâu.

6. Chèo thuyền

Lượng calo tiêu thụ: 500-600 cal/giờ

Chèo thuyền là cách tập luyện cho cánh tay, và hơn hết là mạng lại sự vui tươi cho bạn. Hãy tham gia một câu lạc bộ chèo thuyền, hoặc đến phòng tập để tập cùng máy chèo thuyền, vì bạn sẽ thu được rất nhiều lợi ích khi đốt cháy mỡ thừa với hình thức thể thao này.

7. Đi bộ

Lượng calo tiêu thụ: 360calo/giờ

Dù không đốt cháy nhiều calo, nhưng đi bộ nhanh tạo nên đôi chân thon thả, vòng hai nhỏ gọn và hông nở nang. Đây là một cách tập luyện dễ dàng và phù hợp với nhiều người. Chạy nước rút, đi bộ trên núi hay leo núi là những cách hay để đốt cháy lượng mỡ thừa. Đi bộ rất dễ đem vào đời sống hàng ngày, chẳng hạn như đi bộ đến bến xe buýt, đi bộ đi làm,..đều là những cách tập thể dục hiệu quả.

8. Nhảy

Lượng calo tiêu thụ: 600-800 cal/giờ

Đây là một phương pháp đem đến sự hứng khởi, vui tươi, thoải mái cho tinh thần và tác động đến toàn bộ cơ thể. Sự kết hợp với các bản nhạc sôi động chính là nguồn kích thích bạn tập luyện hăng say và đều đặn hơn. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng sau khi nhảy, và tâm trạng đó sẽ theo bạn suốt cả một ngày.

9. Tập với đĩa tại nhà

Lượng calo tiêu thụ: 300-500 cal/giờ

Trên thị trường, chỉ có một vài chương trình tập luyện giảm cân trên DVD là thực sự có chất lượng. Vi vậy, hãy chọn loại đĩa có cường độ tập cao, nhạc hay (nếu bạn thích) và cố gắng tập mỗi ngày, nhất định bạn sẽ hài lòng chỉ sau thời gian ngắn luyện tập. 


- See more at: http://tapchigiamcan.vn/Tap-Luyen-Giam-Can/Bai-tap-giam-can-giam-calo-hieu-qua.aspx#sthash.1J9WCfu4.dpuf
Chia sẻ bài viết:
BÀI TẬP GIẢM CÂN GIẢM CALO HIỆU QUẢ

BÀI TẬP GIẢM CÂN GIẢM CALO HIỆU QUẢ

Bạn đang xem bài viết:"BÀI TẬP GIẢM CÂN GIẢM CALO HIỆU QUẢ" tại trang thông tin giảm béo an toàn

- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

Bài Viết Được Quan Tâm

Thuốc giảm cân hiệu quả

  • Đọc Ngay

  •  
    Copyright © 2011. THUỐC GIẢM BÉO AN TOÀN - CÁCH GIẢM BÉO NHANH NHẤT - All Rights Reserved