Trang chủ » , » CÁCH GIẢM CÂN CHO NGÀY ĐÈN ĐỎ

CÁCH GIẢM CÂN CHO NGÀY ĐÈN ĐỎ

Vào các ngày có kinh, hầu hết tất cả chị em đều có cảm giác mệt mỏi và bực bội trong người. Việc giảm cân trong ngày đèn đỏ càng quan trọng hơn cho sức khóe của các chị em. 


>> NHỮNG LƯU Ý KHI CHO TRẺ THỪA CÂN CHƠI THỂ THAO
>> CÁCH GIẢM CÂN HIỆU QUẢ BẰNG THUỐC ĐÔNG Y
CACH GIAM CAN CHO NGAY DEN DO
Không nên ăn đồ lạnh nếu giảm cân trong ngày đèn đỏ
Hạn chế muối và các đồ ăn rán nhiều mỡ

Trong thời kì kinh nguyệt, nếu ăn thức ăn nhiều muối dễ khiến cơ thể tích nước và muối gây đầy bụng khó tiêu, đồ ăn rán nhiều mỡ khiến bạn cảm thấy đau đầu mệt mỏi trong những ngày này, trở nên khó tính dễ cáu gắt hơn ngày thường.

Tránh ăn đồ ăn lạnh

Trong ngày “đèn đỏ” các bạn cần tránh ăn đồ ăn lạnh vì sẽ khiến bạn đau bụng kinh đấy. Các loại thực phẩm có tính lạnh, tính hàn như cà, mướp, bí đao, cua, tôm, rong biển, quýt, lê…

Ngoài ra bạn cũng không nên ăn những thực phẩm chua hoặc chát như ô mai, hoa quả chưa chín; những thực phẩm cay và nóng như ớt, hồ tiêu, mù tạc… để tránh hiện tượng máu không lưu thông, gây đau bụng.

Tránh rượu bia và các chất kích thích

Rượu bia và các chất kích thích có chứa các chất kích thích tác động đến thần kinh và cơ trơn tử cung, khiến cơ trơn tử cung co bóp mạnh gây nên hiện tượng đau bụng kinh nguyệt. Vì vậy, bạn nên chuyển sang uống trà bạc hà, vừa ngọt mát lại có tác dụng an thần.

Bổ sung Vitamin B vào bữa sáng và trưa

Với bữa sáng và bữa trưa, bạn cần bổ sung cho cơ thể những thực phẩm có hàm lượng protein, vitamin B dồi dào, ít chất béo. Hạn chế ăn no vào bữa tối. Nên ăn thịt nạc, thịt gà, trứng, đậu hũ, đậu nành… để bổ sung dinh dưỡng, khoáng chất đầy đủ.

Ăn thực phẩm nhiều chất xơ

Theo các chuyên gia sức khỏe, thực phẩm có nhiều chất xơ như rau, củ, trái cây là món ăn lý trưởng trong những ngày có kinh nguyệt, chúng sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác thèm đường. Thêm vào đó, bạn hãy bổ sung bột mì, yến mạch, chuối, mơ, cam, mận, lê, dưa chuột, cà rốt… vào bữa ăn hàng ngày để điều tiết kinh nguyệt và duy trì thể trạng ổn định, dễ chịu.

Chăm chỉ luyện tập

Một số người thường quan niệm rằng không nên vận động nhiều trong ngày “đèn đỏ”. Nhưng theo Hội Sản-Phụ khoa Hoa Kỳ thì không có lý do gì ngăn cản nữ giới luyện thân thể hằng ngày khi “đèn đỏ” mà trái lại tập luyện đều đặn vừa sức như chạy chậm 30-45 phút mỗi ngày, 4-7 ngày hàng tuần giúp phụ nữ họ trước ngày “đèn đỏ” giảm căng thẳng, giảm khó chịu, rút ngắn chu kỳ và lượng máu, ngoài ra còn giúp dùy trì vận động để có được kết quả giam can hieu qua. Hãy chọn cho mình những bài tập phù hợp nhất nhé.
Chia sẻ bài viết:
CÁCH GIẢM CÂN CHO NGÀY ĐÈN ĐỎ

CÁCH GIẢM CÂN CHO NGÀY ĐÈN ĐỎ

Bạn đang xem bài viết:"CÁCH GIẢM CÂN CHO NGÀY ĐÈN ĐỎ" tại trang thông tin giảm béo an toàn

- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

Bài Viết Được Quan Tâm

Thuốc giảm cân hiệu quả

  • Đọc Ngay

  •  
    Copyright © 2011. THUỐC GIẢM BÉO AN TOÀN - CÁCH GIẢM BÉO NHANH NHẤT - All Rights Reserved