Trang chủ » » NGUYÊN TẮC ĂN KIÊNG GIẢM BÉO BỤNG

NGUYÊN TẮC ĂN KIÊNG GIẢM BÉO BỤNG

Phần bụng bị dư thừa mỡ là tình trạng chung rất nhiều người gặp phải. Với lối sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi như hiện nay thì công việc của nhiều chị em cũng bớt phải vận động nhiều . Sáng chạy xe đến công ty, đi thang máy vào phòng, cả ngày ngồi trước màn hình máy tính, chiều đi xe về nhà… đó là lịch trình cơ bản một ngày của dân công sở. Do phải ngồi nhiều và gần như không phải vận động hay lao động chân tay, chị em có nguy cơ bị mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng. Chứng kiến vòng eo thon gọn ngày xưa đang dần biến mất mà thay vào đó là một khối mỡ chảy xệ, nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán và tìm mọi cách lấy lại vóc dáng như xưa. Giảm ăn sáng hoặc các đồ ăn vặt là biện pháp được nhiều chị em lựa chọn nhưng cách này có thật sự là cách giảm béo an toàn không?  Hãy cùng tham khảo lời khuyên của các chuyên gia để tìm ra phương pháp thích hợp nhé.


NGUYÊN TẮC ĂN KIÊNG GIẢM BÉO BỤNG

Ăn ít nhất 3 bữa một ngày: 1 bữa ăn sáng. 1 bữa ăn chính – ăn cho bữa trưa hoặc bữa tối – bao gồm protein như cá, gà, 1 khẩu phần nhỏ của ngũ cốc như gạo nâu hoặc mì ống và nhiều rau. Thêm 1 bữa ăn nhỏ khác như súp (không kem) hoặc salad. Hãy chắc chắn bao gồm rất nhiều thực phẩm làm giảm béo bụng và ít nhất 5 phần trái cây và rau xanh.

Không được để đói: Bỏ qua bữa ăn có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu – và có thể ảnh hưởng đến sức mạnh ý chí. Hãy chọn một bữa ăn nhẹ an toàn vào giữa sáng và 1 tách trà để giữ năng lượng cho cơ thể.

Bắt đầu một ngày với một cốc nước nóng có thêm nước ép chanh để làm sạch hệ tiêu hóa và nhớ uống từ 6 – 8 cốc nước một ngày hoặc vài tách trà thảo dược trong suốt cả ngày.

Tránh xa bánh mì: Mức độ men và gluten trong bánh mì có thể dẫn đến việc làm phìng bụng và ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. Thay vì bánh sandwiches, hãy chọn một bát súp lớn hoặc salad.

Nếu bạn cảm thấy cần thêm vài carbs hãy chọn bánh bột mì hoặc bánh mì (làm từ bột nhào chua).

Hạn chế những thực phẩm có đường nếu bạn muốn chấm dứt việc nạp năng lượng và sự thèm ăn. Hãy chọn trái cây cho bữa ăn nhẹ hoặc một vài miếng sô cô la đen chất lượng.

Hạn chế thêm muối vào thức ăn bởi vì nó sẽ khuyến khích giữ nước thừa làm vòng bụng to hơn.

Ăn chậm và thư giãn trong tâm trí sẽ giúp bạn ăn ít hơn và tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn.
Chia sẻ bài viết:
NGUYÊN TẮC ĂN KIÊNG GIẢM BÉO BỤNG

NGUYÊN TẮC ĂN KIÊNG GIẢM BÉO BỤNG

Bạn đang xem bài viết:"NGUYÊN TẮC ĂN KIÊNG GIẢM BÉO BỤNG" tại trang thông tin giảm béo an toàn

- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

Bài Viết Được Quan Tâm

Thuốc giảm cân hiệu quả

  • Đọc Ngay

  •  
    Copyright © 2011. THUỐC GIẢM BÉO AN TOÀN - CÁCH GIẢM BÉO NHANH NHẤT - All Rights Reserved