Trang chủ » » THỨC KHUYA NHIỀU GÂY BÉO PHÌ

THỨC KHUYA NHIỀU GÂY BÉO PHÌ

Rất nhiều người có thói quen thức khuya để làm việc, xem ti vi, chơi game, lướt web... nhưng họ không biết rằng thói quen này rất có hại cho sức khỏe.  Nhiều người cho rằng thức khuya làm việc rất hiệu quả vì không gian rất yên tĩnh, sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh.Trung bình một ngày bạn phải ngủ đủ 8 tiếng là tốt nhất. Thức khuya cũng là một nguyên nhân gây ra béo phì bởi khi thức khuya nhiều người cảm thấy rất đói bụng , them ăn nên lại nạp vào một số lượng calo khổng lồ không tiêu thụ hết sau đó lại đi ngủ. Một khi đã bị béo phì mà chỉ trông chờ vào thuốc giảm cân thì chưa chắc đã có hiệu quả.

Thức khuya sẽ ảnh hưởng tới cấu trúc giấc ngủ. Như một hậu quả, những người này sẽ bị thiếu ngủ. Những người này lẽ ra phải biết rằng thiếu ngủ sẽgây nhiều vấn đề về sức khỏe. Trước đây, thiếu ngủ thậm chí được biết làm giảm khả năng miễn dịch.


Một điều đáng buồn, những người thiếu ngủ ngày càng gia tăng trong xã hội ngày nay, đặc biệt những người nghiện công việc. Những người này cho rằng 24 tiếng không đủ để họ làm việc… và họ chỉ ngủ đêm khoảng 5 tiếng hoặc ít hơn.

Nhiều người vẫn cho rằng thức khuya giúp họ giảm cân nhưng thực tế nó lại khiến mọi người tăng cân. Cách tốt nhất để giảm cân là ăn uống điều độ, kết hợp với ngủ đủ giấc, cơ thể khỏe mạnh. Các bạn có thể sử dụng thêm thuốc giảm cân hiêu quả hơn trong việc giảm cân của các bạn.

Nếu bạn muốn biết tại sao thức khuya lại béo phì thì hãy xem 3 lý do dưới đây

1. Ít calo được đốt cháy hơn

Theo nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Clinical Nutrition của Mỹ, những người thiếu ngủ, lượng calo trong cơ thể sẽ được đốt cháy sau khi ăn sẽ ít hơn. Cơ thể cảm thấy yếu hơn vì năng lượng bị giảm 5%.

2. Ăn nhiều hơn

Những người ngủ muộn hơn 4 tiếng sẽ tiêu thụ nhiều thêm 329 calo vào ngày hôm sau. Đây là kết quả nghiên cứu của hiệp hội tim mạch Mỹ năm 2011. Những người thức khuya có xu hướng thích ăn đồ ăn có nhiều chất béo và đường (carbohydrat foods).

3. Ảnh hưởng tới hocmon ghrelin

Lượng hocmon ghrelin tăng nên khiến cho những người ngủ muộn luôn thèm ăn. Thiếu ngủ còn khiến quá trình sản xuất chất béo tăng nên, từ đó dẫn đến việc tăng cân.

Từ những lý do trên, rõ ràng thiếu ngủ chẳng có lợi chút nào, một nghiên cứu còn cho thấy mất ngủ còn gây mất trí nhớ. Vì vậy dù bạn là người tận tụy công việc cũng nên ngủ sớm.
Chia sẻ bài viết:
THỨC KHUYA NHIỀU GÂY BÉO PHÌ

THỨC KHUYA NHIỀU GÂY BÉO PHÌ

Bạn đang xem bài viết:"THỨC KHUYA NHIỀU GÂY BÉO PHÌ" tại trang thông tin giảm béo an toàn

- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

Bài Viết Được Quan Tâm

Thuốc giảm cân hiệu quả

  • Đọc Ngay

  •  
    Copyright © 2011. THUỐC GIẢM BÉO AN TOÀN - CÁCH GIẢM BÉO NHANH NHẤT - All Rights Reserved