Trang chủ » » BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ NHẤT

BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ NHẤT

Mỡ bụng luôn là cơn ác mộng đối với chị em. Nhất là những người làm văn phòng, hoặc phải ngồi nhiều thì theo năm tháng bụng mỡ cũng ngấn lên. Để lấy lại vóc dáng thì chỉ có một cách hiệu quả và an toàn nhất đó là tập luyện. Việc tập luyện vừa giúp giảm mỡ bụng vừa giúp cho vòng eo thon gọn hơn rất nhiều.
4 động tác nằm giúp giảm mỡ bụng nhanh dưới đây sẽ làm hài lòng chị em chỉ trong một thời gian ngắn tập luyện.

1. Bài tập bụng trên
BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ NHẤT


Nằm ngửa, hai chân thẳng, sát vào nhau, hai tay để dọc theo cơ thể. Hít thở sâu, sau đó dùng lực ở bàn chân và tay nâng cơ thể lên theo một đường nghiêng thẳng. Di chuyển hai tay tạo thành một đường thẳng đứng, vuông góc với vai. Hai bàn chân nằm thẳng trên sàn nhà. Duy trì từ 5-10 giây, sau đó dần dần hạ xuống. Lặp lại từ 3-5 lần.

2. Tư thế con thuyền

Nằm sấp, hai chân để thẳng, hai tay thẳng dọc theo cơ thể, lòng bàn tay hướng lên trên. Hít thở đều, dần dần chuyển hai bàn chân gập lại theo chiều hướng lên trên, dùng hai tay nắm lấy hai bàn chân, kéo mạnh về phía lưng, đồng thời nâng ngực, vai và đầu hướng ngược lên. Hít thở bằng bụng, duy trì càng lâu càng tốt. Sau đó, quay về vị trí ban đầu, lặp lại từ 3-5 lần.

BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ NHẤT

3. Tư thế co chân

Nằm ngửa, chân phải để thẳng trên sàn, chân trái gập lại khoảng 45 độ, bàn chân để trên sàn, hai tay để dọc theo cơ thể. Hít thở đều, sau đó dùng hai tay ôm đầu gối chân trái, kéo mạnh về phía ngực, đồng thời nhấc chân phải lên khỏi mặt sàn, tạo thành một đường thẳng nghiêng, đầu và vai cũng đồng thời nhấc lên khỏi mặt sàn. Duy trì từ 5-10 giây, quay về tư thế ban đầu, đổi chân, lặp lại từ 8-10 lần.

BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ NHẤT

4. Bài tập nâng bụng

Nằm ngửa, hai tay để dọc theo thân, bàn tay úp xuống sàn, hai chân gập lại, bàn chân nằm thẳng trên sàn. Hít thở sâu, dùng lực ở chân và vai nâng mông và phần bụng lên khỏi mặt sàn. Phần dưới của chân và đầu giữ nguyên. Duy trì càng lâu càng tốt. Sau đó dần dần hạ xuống, lặp lại từ 5-7 lần.

BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ NHẤT
Chia sẻ bài viết:
BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ NHẤT

BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ NHẤT

Bạn đang xem bài viết:"BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ NHẤT" tại trang thông tin giảm béo an toàn

- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

Bài Viết Được Quan Tâm

Thuốc giảm cân hiệu quả

  • Đọc Ngay

  •  
    Copyright © 2011. THUỐC GIẢM BÉO AN TOÀN - CÁCH GIẢM BÉO NHANH NHẤT - All Rights Reserved